jump to navigation

THẦY TÔI 18 Tháng Mười Một 2009

Posted by nguyenkcuong in Học sinh viết về thầy.
trackback

Chẳng khi nào tôi quên được thầy tôi

Người dạy chúng tôi đạo làm người

Uốn nắn chúng tôi từng chút một

Mà chúng tôi thì vẫn cứ ham chơi!

Thầy chẳng khi nào được thảnh thơi

Nhưng trên môi vẫn có nụ cười

Thầy vẫn yêu thương từng trò nhỏ

Một tình thương không cần nói nên lời.

Con cảm ơn thầy nhiều, thầy ơi!

Chỉ biết đền ơn bằng điểm 10

Con nhớ mãi người thầy tóc bạc

Người không thể thiếu trong cuộc đời…

Có khi nào thầy bực vì chúng con?

Và thầy lại tha lỗi cho chúng con

Và khi nào thầy thôi không dạy nữa

Liệu có khi nào thầy buồn không?

Con biết thầy vì chúng con nhiều

Chúng con đền đáp chẳng bao nhiêu!

Thầy như cha mẹ thứ hai đó

Người cha dạy con bao nhiêu điều!

Cuộc sống cứ trôi, vẫn cứ trôi

Vẫn còn đọng lại một bóng người

Với hàng chữ viết in trên bảng

Với trái tim nhân hậu sáng ngời.

Đỗ Quỳnh Anh

Học sinh khóa 30 chuyên Toán Trưng Vương

(1997 – 2001)

Phản hồi»

No comments yet — be the first.

Gửi phản hồi

