jump to navigation

Thầy Bình 18 Tháng Mười Một 2009

Posted by nguyenkcuong in Học sinh viết về thầy.
trackback

Chẳng khi nào tôi quên được thầy tôi

Người dạy chúng tôi đạo làm người

Uốn nắn chúng tôi từng chút một

Mà chúng tôi thì vẫn cứ ham chơi

Đỗ Quỳnh Anh

Học sinh khóa 30 chuyên toán Trưng Vương

 

Chẳng khi nào tôi quên được thầy tôi

Người dạy chúng tôi đạo làm người

Uốn nắn chúng tôi từng chút một

Mà chúng tôi thì vẫn cứ ham chơi

Đỗ Quỳnh Anh

Học sinh khóa 30 chuyên toán Trưng Vương.

Phản hồi»

No comments yet — be the first.

Gửi phản hồi

